Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
jasperldxr210.over-blog.com

Chủ đầu tư chung cu Sunshine City Sai Gon SaleReal uy tín ra sao

 

Các chỗ Nổi trội trong quy hoạch dự án Sunshine City Saigon

Sunshine City Saigon là dự án Trước hết của tập đoàn Sunshine Group tại thị trường dự án khu Nam Sài Gòn. dự án ngay giai đoạn nên mắt dự án đã lý thú được thụ chú ý của Quý khách hàng Đối với 9 tòa tháp uy ích ngay tại Phú Mỹ Hưng. vậy dự án có Những chỗ gì Nổi trội trong số quy hoạch và cấu trúc. Hãy cùng với SaleReal Giới thiệu dự án đẳng cấp Quận 7 của tập đoàn Sunshine Group nhé.

vị trí dự án nằm ở đâu?

Trướng lúc đi vào khoản tiết, tôi xin được nhắc sơ về vị thế dự án. nằm hơn trục đường chánh Phú Thuận, liên kế cầu Phú Thuận. Với quý đất 9.91ha vên dòng sông Cả Cấm. Đây là quỹ đất hiếm có còn đến liền kề Phú Mỹ Hưng cho phép phát triển dự án căn hộ cao tầng tại trung tâm Quận 7.

Đối với ưu thế tọa lạc cạnh dòng sông Cả Cấm mang đến cho dân cư bầu không khí thoáng mát, mát mẻ cùng cái nhìn lý tưởng ninh cảnh thành phố. lý thú là view Phú Mỹ Hưng.

Quy hoạch dự án Sunshine City Saigon

Vơi quý đất 9.91ha dự án được quy hoạch Với 9 block, cao trung bình từ 26 - 38 tầng. Với mật độ xây thấp, nhấn mạnh đến phát triển cảnh thể và cây xanh. Sunshine City Saigon đem tới cho người dân của mình được điều kiện sinh sống non đích thực.

nơi Nổi trội trong quy hoạch dự án là được nhà đầu tư lắp đặt hòa thích hợp giữa thiên thế và Những block. mỗi block được nhà đầu tư lắp hồ bơi riêng biệt, công mĩ non.

dự án được quy hoạch mang tới cho Khách hàng 3.748 căn hộ, được lắp đặt từ 2 - 4 phòng ngủ. Với phong phú diện tích sử dụng phù hợp cho mọi đòi hỏi sử dụng của Quý khách hàng.

thiết kế dự án có nào Nổi bật

dự án được cấu trúc căn cứ hơn cảm hứng từ Những thành phố phồn hoa tại Châu u. Với mục đích mang tới Những chuẩn sinh sống chuẩn Châu u cho cư dân.

Được kết cấu theo hình cánh quạt 3 cạnh, từng block mang tới sự khỏe khoắn, hiện đại giữa quần khả năng Phú Mỹ Hưng. mỗi căn hộ đều có cái nhìn khoáng đạt về hướng công viên nội khu vực và Phú Mỹ Hưng Đối với ít nhất 2 mặt không cùng chung tường.

điểm cộng đặt bờ bến trong số cấu trúc dự án Sunshine City Saigon là toàn bộ 9 block đều được phủ bằng khoản Low-E. Loại kính có chất .Số tốt nhất hơn thị trường hiện nay, và chỉ được Các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản sử dụng dành chung cư hạng sang của mình như: dự án Alpha City - Alpha King, Vinhome City - Vingroup. tố chất này tạo nên điểm cộng đắt bờ bến cho dự án Sunshine City Quận 7 Là chung cư cao cấp Các được trang bị Những nội thất, vật liệu thuộc dự án căn hộ hạng sang.

đem đến sự sang trọng, vẻ đẹp lung linh cho 9 tòa tháp. Với hệ thống kính tường mà Sunshine City Saigon đang sử dụng chào nên khung cảnh toàn bộ thành phố ngập trong sắc non. thu hút, là cái nhìn view sông Cả Cấm và view dòng Sài Gòn hùng vĩ, bước view trực diện Phú Mỹ Hưng.

càng căn hộ lý tưởng ngay trung tâm thành phố nhưng vẫn nắm được điều kiện yên tĩnh, bình an bên dòng sông.

một trong Những điểm sáng đắt giá trong cấu trúc dự án Sunshine City Saigon Quận 7 là tích thích hợp công nghệ khôn ngoan 4.0. mang đến căn hộ chung cư khôn ngoan Smarthouse cho dân cư. sự tiện nghi, thoải mái Đối với chuỗi gửi xe khôn ngoan, công nghệ nhận diện Face ID, tới vấn đề nhân tố khiển Các thiết bị điện tử trong căn hộ bằng app trên điện thoại di động.

kiến tạo điều kiện sinh sống hoàn hảo tại Sunshine City Quận 7

chung cư Sunshine City Saigon tọa lạc liền kề dòng sông Cả Cấm Với ưu điểm phong thủy tốt. dự án Sunshine City Saigon đem đến bầu không khí trong số lành, thoáng mát, không gian khoáng đạt.

dự án Sunshine City Saigon mang đến môi trường sống khoáng đạt lúc bước nên sông Cả Cấm. nhà đầu tư Sunshine Group cũng dành các diện tích đất nhằm lắp đặt không gian xanh ngay tại trung tâm dự án. lý thú là Các khu vườn treo, đây được xem là lá phổi xanh trên cao cho dân cư, đem tới điều kiện xanh tới từng căn hộ.

ẩn chứa vị trí đắc địa phía dòng Cả Cấm hiền hòa, nhà đầu tư đã tận dụng vị trí tuyệt hảo này kết thích hợp Với chừng không gian non nội khu vực được nhà đầu tư lắp đặt hầu như tất cả chỗ tại khuôn mĩ dự án.

môi trường xanh tại Sunshine City Saigon đáp ứng tốt nhất cho người dân đời sống non. lúc dự án được chủ đầu tư nhà động phủ xanh dự án chuỗi cây non tại công mĩ. bên cạnh đấy dự án còn được chủ đầu tư lắp đặt môi trường xanh tại Các khu vườn treo, trên tầng thượng, xung quanh bể bơi.

Kết hợp Với mạng lưới tiện nghi ngay ở nội khu vực dự án đem tới cho cư dân cuộc sinh sống đầy đủ tiện ích, vui vẻ. phục vụ tốt cho cuộc sống nghỉ dưỡng của dân https://duankhunam.com/du-an/sunshine-city-sai-gon/ cư sống ở chung cư Sunshine City Quận 7.

trên đây là Các chỗ Nổi trội mà SaleReal thấy được trong số quy hoạch trong số dự án căn hộ đẳng cấp Quận 7 của Sunshine Group. Hy vọng Các thông tin này sẽ Giúp ích cho Quý khách hàng trong vấn đề đánh giá dự án Sunshine City Saigon Phú Thuận. Khách hàng có thể xem thêm Các dự án căn hộ Quận 7 tại chuyên trang duankhunam của SaleReal hoặc liên hệ trực tiếp Đối với chúng tôi để được tư vấn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article